หมอเส็ง ซินแสเทวดา หมอยาพันล้าน

                                                        

                    ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร
                ซินแสเทวดา หมอยาพันล้าน
หลายคนรู้จักผมในนาม "หมอเส็ง"หมอแผนโบราณมือหนึ่งของประเทศไทยรู้ลึก รู้จริง เรื่องสมุนไพรไทย-จีน เจ้าของตำรับยา "ว่านชักมดลูก" 
อันลือชื่อ ผมใช้วิธีแมะตรวจอาการคนไข้มานับแสนราย ขายาราคาหลักพันแต่รับประกัน "ไม่หาย ยินดีคืนเงิน"สามารถสร้างชื่อเสียงและรายได้
มหาศาล กลายเป็นเศรษฐีพันล้านในระยะเพียงไม่กี่เท่านั้น ใครต่อใครอาจองว่าชีวิตของผมสุขสบายต้องการอะไรก็เสกได้ดังใจ แต่รู้ไหมครับ...
ผมเคยถูกฟ้องร้องคดีเช้คนับร้อยๆใบ ทำธุรกิจเจ๊ง ขาดทุนย่อยยับ เกือบล้มละลายเพราะเที่ยวเตร่มาแล้วหลยครั้งผมเผชิญหน้ากับวิบากกรรม
ซํ้าแล้วซั้าเล่า กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องแลกมาด้วยความอดทนและมานะบากบั่นอย่างแสนสาหัส
     สิ่งที่ยึกมั่นมาตลอดคือ องค์ความรู้อันศักดิ์สิทธิ์จากบรรพบุรษ ซึ่งสืบทอดมานานหลายร้อยปี ผมเกิดที่บางคล้า เมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 
2482 เติบโต ในตระกูลหมอสมุนไพร ขลุกอยู่กับตำราการแพทย์มาตั้งแต่ 4-5 ขวบ ท่องทฤษฏีฝึกฝนปฏิบัติ เริ่มตรวจคนไข้เมื่ออายุ 18 ปี  
จากประสบการณืการเป็นหมอมาเกือบทั้งชีวิต นำสมุนไพรมาพลิกแพลงสร้างสรรค์ตำรับยาใหม่ๆมากมาย จนสามารถกล่าวอย่างเต็มภาคภูมิได้
ว่า "เรื่องสมุนไพร...ไว้ใจผม"
   ปัจจุบันผมดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา คลินิกสุขภาพไตรเวชศาสตร์ด้านการแพทย์แผนตะวันออก และ ประธานกรรมการ บริษัท ฉัตรชัยแพทย์
แผนโบราณ จำกัด หรือ บริษัท หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณย์ยาสมุนไพรตราหมอเส็ง โดยเริ่มบุกเบิกการขายยา 
ด้วยแผนการตลาดแบบเครือข่าย ในวัย 60 ปี จนถึงวันนี้ผมพิสูจน์แล้วว่า ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆครับ ผมสามารถสร้าง 
ความมั่นคง มั่งคั่งให้แก่สมาชิกหลายล้านคน และเชื่อมั่นว่าในไม่ช้า ยาสมุนไพรหมอเส็ง จะสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปไกลทั่วโลกอย่างแน่นอน
                                                                                             
 
 
Visitors: 333,358